Monday 4 February 2008

Marriage Proposal

Here's the video of my proposal to Penny in front of 170 or so people. They'd come to see our production of the Farndale Mikado, which had an unusual ending.

2 comments:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    lý thuyết trò chơi trong kinh tế học
    đức phật và nàng audio
    hồ sơ mật dinh độc lập audio
    đừng hoang tưởng về biển lớn ebook
    chiến thắng trò chơi cuộc sống ebook
    bước nhảy lượng tử
    ngồi khóc trên cây audio
    truy tìm ký ức audio
    mặt dày tâm đen audio
    thế giới như tôi thấy ebook

    Nữ tử nọ nghe vậy, quay đầu, đi đến gần một chút, Lưu Phong lúc này mới nhìn rõ dung mạo của nàng, khuôn mặt tươi tắn xinh đẹp, mi thanh mày tú, đôi mắt sâu thẳm, trong veo như nước mùa thu. Dưới sống mũi xinh xắn là một đôi môi anh đào đỏ thắm, đầy vẻ thu hút, hấp dẫn. Gương mặt có vẻ thông minh và sinh động. Nhưng hơi tiếc là nữ tử này dường như tuổi còn nhỏ, thiếu vài phần phong vận.

    Bạch Thiên Hành giới thiệu với Lưu Phong “Lưu huynh, nó là muội muội của ta, tên là Bạch Vũ”
    Lưu Phong hơi kinh hãi, không nghĩ tới Bạch Thiên Hành dám ở trước cửa kỹ viện mà giới thiệu muội muội của hắn cho mình, xem ra không biết dụng ý của hắn là gì.

    Bạch Vũ lần đầu tiên gặp Lưu Phong, trông hắn cũng có chút tuấn tú, hơi cảm thấy thẹn thùng, ánh mắt như muốn mỉm cười, ngượng ngùng chào một tiếng “Xin chào Lưu đại ca”.

    “Xin chào Vũ nhi muội muội” Lưu Phong nghiêm mặt, lần đầu gặp mặt đã xưng hô thân thiết như vậy…

    Bạch Thiên Hành nhìn Lưu Phong, lại nhìn muội muội của mình, trong lòng âm thầm tán thưởng, đúng là một đôi kim đồng ngọc nữ.

    Ta nhìn thấy thần thái của tên gia hỏa này, tựa hồ như muốn cho muội muội mình làm lão bà của ta. Lưu Phong trong lòng vui vẻ thầm nghĩ sau khi sống lại, vận đào hoa của mình thật là vô địch, Mỹ nữ từng người, từng người lại đến tìm mình…

    “Bạch huynh, chúng ta vừa đi vừa nói chuyện.” Lưu Phong khoác tay lên vai Bạch Thiên Hành, ra dấu bảo hắn đi lên phía trước một chút, rồi nói ngay “Muội muội của ngươi bao nhiêu tuổi rồi”.

    Bạch Thiên Hành thấp giọng nói “Mười bốn”.

    ReplyDelete
  2. This is a smart blog. I mean it. You have an excellent knowledge about this topic. Thanks for sharing such a great blogs to us. sri lankan matrimony

    ReplyDelete