Wednesday 10 December 2008

Fedora 10 PackageKit Problems

Fedora 10 PackageKit Problems | I’d been using the Smart Package Manager instead of the standard Fedora/RedHat offerings for the last couple of years, as it seemed to do a better job of sorting out RPM dependancy problems.

However, on installation of Fedora 10, I thought I’d give PackageKit a try. It had been running nicely for two and a half weeks when an update caused any PackageKit use (even searching) to throw errors like this…

failed to get a TID: A security policy in place prevents this sender from sending this message to this recipient, see message bus configuration file...

There is a long thread on Fedora Forum about it, but after some hacking about and a general failure to get it sorted, I’ve decided to put Smart back on.

This went without hitch and in the process, I created some Smart channel files for RPM Fusion, the new third party software repository that merges Dribble, Freshrpms and Livna.

rpmfusion-smart-channels.tar.gz (864 Bytes)

Just put the .channel files in /etc/smart/channels/ and Smart-GUI will pick them up.

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    lý thuyết trò chơi trong kinh tế học
    đức phật và nàng audio
    hồ sơ mật dinh độc lập audio
    đừng hoang tưởng về biển lớn ebook
    chiến thắng trò chơi cuộc sống ebook
    bước nhảy lượng tử
    ngồi khóc trên cây audio
    truy tìm ký ức audio
    mặt dày tâm đen audio
    thế giới như tôi thấy ebook

    “Đại ca, tại sao vậy?” Vương Bảo Nhi có chút kinh ngạc.

    “Ngươi không nên hỏi nhiều, cứ làm theo lời ta dặn là được. Lưu Phong sắc mặt lạnh nhạt bảo.

    Vương Bảo Nhi nghĩ đến chuyện bàn tay của Lưu Phong có thể tạo ra lửa, vội vàng gật đầu nói: “Đại ca, ngươi yên tâm, ta nhất định làm theo lời ngươi dặn”.

    “Đại ca, ngươi xem làm thế nào chúng ta có thể mua người từ giáo phường ( nơi đào tạo ca cơ, vũ nữ thời đó) được? Các kỹ nữ của giáo phường đều là con cháu gia đình giàu có, danh gia vọng tộc, không chỉ xinh đẹp mà khí chất cũng tuyệt vời. So với kỹ viện bình thường mà nói thì hơn không biết bao nhiêu lần? Vương Bảo Nhi đột nhiên hỏi.

    Lưu Phong hơi kinh hãi, không nghĩ tới hoàng triều Trung Quốc trước đây cũng có tổ chức như vậy.

    Sự thật mà nói, đối với tổ chức giáo phường như vậy cũng không hề xa lạ, kiếp trước tại hoàng cung, tổ chức như vậy cũng đã có. Giáo phường trên danh nghĩa là tổ chức của triều đình nhằm dạy nhạc lễ, cũng giống như nghệ thuật ca múa hiện đại, nhưng trên thực tế, chức năng chính của nó là quản lý kỹ nữ, dùng để trừng phạt những thê tử, hay con gái của các tội thần. Trong hoàn cảnh thông thường, thê tử và con gái của các tội thần bị buộc gia nhập giáo phường, sau đó sẽ trở thành kỹ nữ, thậm chí là từ đời này qua đời khác, nếu sinh con gái, lớn lên tiếp tục là kỹ nữ, sinh con trai sẽ bị khắc hình con rùa trên mặt. Thời đại Minh triều, giáo phường quản lý kỹ nữ khá nghiêm khắc,quy định phải mặc áo ngắn, mỏng, đầu đội khăn xanh... Cũng vì quy định này, phàm là thê tử cùng trượng phu ra ngoài thì không được có hành vi, lời nói không minh bạch.

    ReplyDelete